TIN TỨC - SỰ KIỆN TIN TỨC - SỰ KIỆN ICA
Giới thiệu Homtamin Ginseng Gold

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 12 tháng 6 năm 2011 – Công ty IC Việt Nam (ICV) và Công ty Korean United Pharma (KUP) đă tổ chức lễ giới thiệu thuốc Homtamin Ginseng Gold tại thị trường Việt Nam. Đây là một sản phẩm mới cao cấp trong ḍng sản phẩm Homtamin Ginseng vốn đă rất quen thuộc với người dân Việt Nam trong suốt 16 năm qua. Homtamin Ginseng Gold có công thức phù hợp với dinh dưỡng hàng ngày của người Việt đặc biệt được bổ sung thành phần Cao Bạch Quả (Ginko Biloba) nhằm đem đến cho người sử dụng một giải pháp chăm sóc và tăng cường sức khỏe toàn diện rất tiện lợi hàng ngày. Bên cạnh chức năng bảo vệ thành mạch máu, pḥng ngừa tai biến do thuyên tắc tĩnh mạch, tăng tuần hoàn máu năo, hỗ trợ điều trị chứng suy giảm trí nhớ, mau quên, Homtamin Ginseng Gold c̣n giúp bổ sung đầy đủ lượng vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể mỗi ngày.

Để giới thiệu sản phẩm mới này đến với người tiêu dùng Việt Nam, đêm 12 tháng 6 năm 2011, ICV phối hợp với KUP tổ chức sự kiện mang chủ đề “ Dạ Tiệc Vàng - Đẳng Cấp Vàng”. Với tông chủ đạo là sắc nâu vàng của thương hiệu Homtamin Ginseng, đêm dạ tiệc truyền tải thông điệp “Sức khỏe là vàng” mà các sản phẩm Homtamin Ginseng có thể mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam.

Ngoài những thành phần vitamin và khoáng chất truyền thống như Vitamin B tổng hợp, C, khoáng chất và vi lượng, kẽm, sắt… và tinh chất nhân sâm Triều Tiên chính gốc, được bào chế theo những tiêu chuẩn hết sức nghiêm ngặt, sản phẩm mới Homtamin Gingseng Gold c̣n được bổ sung thêm vitamin D3 (hỗ trợ việc h́nh thành hệ xuơng và cốt hoá răng), Selenium (giải độc và chống oxi hoá), cao bạch quả (giúp cải thiện lưu thông máu và chống tổn thương tế bào). Với sản phẩm cao cấp này, ICV và KUP mong muốn đem đến một giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện hơn cho mọi người dân Việt Nam. Theo ông D.Y. Kang, Tổng Giám Đốc Tập đoàn KUP, toàn bộ qui tŕnh sản xuất được thực hiện bằng công nghệ tiên tiến trong qui tŕnh khép kín đạt WHO GMP. Ngoài ra tất cả sản phẩm ḍng Homtamin đều theo quy tŕnh kiểm tra chặt chẽ IPC (in-proces control), QC và được nhiệt đới hóa sản phẩm để phù hợp với điều kiện bảo quản của Việt Nam.

Trong hơn 16 năm qua, cùng với những nỗ lực không ngừng trong việc cải tiến công nghệ và nâng cao chất lượng sản phẩm, Homtamin Gingseng hiện nay đă được biết đến như một dược phẩm giúp tăng cường sinh lực trong các t́nh trạng suy nhược cơ thể, gầy ṃn, thiếu máu, mệt mỏi, chán ăn, suy sụp tinh thần, thời kỳ dưỡng bệnh, sau phẫu thuật, phụ nữ đang mang thai và cho con bú. Ngoài ra, sản phẩm c̣n góp phần hỗ trợ điều trị trong các bệnh măn tính, xơ vữa động mạch, bệnh của người có tuổi, các t́nh trạng căng thẳng quá độ, lo âu, làm việc trí óc nhiều.

Các sản phẩm Homtamin Ginseng đă và đang trở thành sự lựa chọn đầu tiên của người tiêu dùng khi có nhu cầu bổ sung vitamin hàng ngày để đảm bảo sức khỏe tốt. Các sản phẩm Homtamin Ginseng được tin dùng ngày càng rộng răi và có thể mua dễ dàng tại các hiệu thuốc ở bất cứ nơi nào, từ miền núi Lạng Sơn cho tới huyện đảo Phú Quốc.

Phát biểu nhân sự kiện ra mắt sản phẩm mới Homtamin Ginseng Gold, ông Phạm Lương Châu đại diện công ty IC Việt Nam cho biết: “ Đây là một minh chứng cho cam kết hợp tác lâu dài giữa ICV và KUP nhằm đáp ứng những nhu cầu đa dạng về thuốc chăm sóc sức khỏe hàng ngày của người tiêu dùng Việt Nam. Cùng với việc đưa sản phẩm Homtamin Gingseng Gold đến thị trường Việt Nam, chúng tôi mong muốn tăng thêm lựa chọn cho người tiêu dùng, đồng thời khẳng định sự tiên phong của thương hiệu Homtamin Ginseng trong việc không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm để phục vụ người tiêu dùng ngày một tốt hơn.”

Thông tin về ICV và KUP:

Công ty ICV (IC Việt Nam) thành lập năm 1996 với lợi thế là một trong những công ty dược phẩm đầu tiên tham gia vào chu kỳ phát triển mạnh mẽ của thị trường dược phẩm Việt Nam, ICV bước đầu đă đạt được những thành quả quan trọng (một trong 30 công ty dược có thị phần lớn nhất tại Việt Nam và là một trong 10 công ty dược trong nước có thị phần lớn nhất tại Việt Nam). ICV là thành viên của ICA được thành lập năm 1999. ICA đă thiết lập và phát triển bộ máy quản lư chất lượng và điều hành theo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về sản xuất dược phẩm của Châu Âu và tuân thủ các tiêu chuẩn về GMP. Sản phẩm của ICA là các nhóm thuốc điều trị để phục vụ cho Bệnh viện và Bảo hiểm y tế. Cụ thể là thuốc điều trị HIV, thuốc Tim mạch, thuốc Tiểu đường, thuốc hạ Cholesterol, thuốc giảm đau kháng viêm, thuốc trị loét dạ dày tá tràng, thuốc điều trị viêm gan, thuốc điều trị rối loạn tiết dịch, thuốc điều trị rối loạn cương dương, thuốc điều trị về mắt, thuốc bổ và vitamin. ICA là Công ty Dược đầu tiên sản xuất thành công thuốc HIV giá rẻ (hoạt chất Indinavir 200mg) và là Công ty Dược Việt Nam đầu tiên sản xuất thành công và cung ứng ra thị trường thuốc rối loạn cương dương (hoạt chất Sildenafil citrat).

Thành lập năm 1987, Công ty Dược Phẩm Korea United Pharma (KUP) là một trong những công ty hàng đầu tại Hàn Quốc sản xuất và phân phối các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, chăm sóc gia đ́nh, sản phẩm làm từ nhân sâm và nhiều loại dược phẩm khác. Ngày nay, KUP sản xuất hơn 200 loại dược phẩm thuộc mọi ḍng chức năng và sản phẩm của KUP được xuất khẩu đến hơn 30 nước trên thế giới. Vào ngày 21 tháng 9 năm 2003, KUP đă khởi công xây dựng nhà máy tại Khu Công nghiệp B́nh Dương tọa lạc cách Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 20km về phía Bắc. Nhà máy được đầu tư tổng cộng gần 5 triệu Đô la Mỹ với diện tích khoảng 1349 mét vuông trong khuôn viên 4046 mét vuông nhằm phục vụ việc sản xuất Homtamin Ginseng cùng với các loại dược phẩm khác như thuốc chống ung thư và thuốc kháng sinh. Các sản phẩm sau đó sẽ được đồng thời đưa ra thị trường và xuất khẩu sang các nước láng giềng trong khu vực.

Xem thêm h́nh ảnh


 

CHONDROITIN SULFATE
Giới thiệu Homtamin Ginseng Gold
ICA Adagrin tài trợ đêm Gala Thời trang
ICA thông báo chi trả cổ tức 2009

  • ICA tham dự Hội nghị định hướng đầu tư trong lĩnh vực dược đến năm 2020
  • Công ty Cổ phần Công nghệ Sinh học – Dược phẩm ICA sở hữu vĩnh viễn nhăn hiệu thuốc Tobicom
  • Thông báo Họp Đại hội cổ đông thường niên năm 2010
  • v/v: Tổ chức Đại hội cổ đông bất thường năm 2010
  • Thông báo v/v ICA chi trả cổ tức năm 2008
  • ICA trân trọng thông báo
  • Thông báo v/v chi trả cổ tức năm 2007
  • Fortec - Hỗ trợ điều trị tổn thương tế bào gan do virus hoặc do hóa chất
  • ICA tham gia Hội Nghị Khoa Học Kỹ Thuật ngành Y Tế tỉnh B́nh Dương lần 8
  • Giáo sư, Bác sĩ bệnh viện Mắt TW và các tỉnh

  •                                    
    Copyright © 2010 - 2013 ICA® JSC. All rights reserved.
     

    Trang chủ   Thông tin Tobicom   Lịch phát sóng   Hỏi chúng tôi   Sitemap   Liên hệ  

    Lô 10, Đường số 5, KCN VSIP, B́nh Dương, Việt Nam.
    Điện thoại: (065) 3757922 - Fax: (065) 3757921 - Email: info@icapharma.com